Facebook Fans

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

LẤP LÁNH HOA TRẠNG NGUYÊN


nhanbidi quy nhơn -TH lý thường kiệt - bình định
Trong năm 2011, giải Hoa trạng nguyên sẽ được trao cho gần 1.800 học sinh, sinh viên, ngày 18/9, 755 học sinh đến từ 33 tỉnh, thành ở khu vực miền Nam và miền Trung được tôn vinh trong lễ trao thưởng Hoa trạng được tổ chức tại ĐH Tân Tạo.
Đây là giải thưởng khuyến học hằng năm (bắt đầu từ năm 2008, trị giá 1 triệu đồng/giải) do Tập đoàn Tân Tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập, Đài truyền hình VTC tổ chức.
Đây là chương trình nhằm tôn vinh những học sinh đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm học vừa qua. Bên cạnh tuyên dương những học sinh có thành tích xuất sắc nhất ở các trường phổ thông, giải thưởng Hoa trạng nguyên năm nay còn vinh danh 8 học sinh đoạt giải trong các kỳ thi quốc tế, 7 em đoạt giải quốc gia và hơn 50 thủ khoa ĐH, học viện năm 2011.
Năm nay Giải Hoa trạng nguyên vinh danh hơn 50 thủ khoa ĐH, học viện năm 2011
Hoa trạng nguyên là một giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2008 đến nay.
Được biết, năm 2008 có 1.480 học sinh, sinh viên xuất sắc được trao giải thưởng Hoa trạng nguyên. Năm 2009, giải Hoa trạng nguyên tuyên dương gần 1.700 em. Năm 2010, đã có 1793 em được trao giải thưởng Hoa trạng nguyên, trong đó có rất nhiều em ở vùng sâu vùng xa, con em đồng bào dân tộc, gia đình khó khăn nỗ lực học tập và đạt kết quả cao. Năm nay, Hoa trạng nguyên tôn vinh gần 1.800 học sinh trong cả nước đã đạt thành tích cao trong học tập.
Giải Hoa trạng nguyên nhằm động viên khuyến khích tài năng trong học tập, cổ vũ phong trào rèn luyện phấn đấu vươn tới đỉnh cao của học sinh, sinh viên trong cả nước. Các em học sinh, sinh viên xuất sắc được nhận giải thưởng này đã và đang là động lực, góp phần dấy lên phong trào, niềm tin, động viên lẫn nhau trong học tập – một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. 
Ở khu vực miền Bắc, sẽ tổ chức trao giải Hoa Trạng Nguyên vào ngày 23 và 24-9 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Ngọc Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét